หน้าหลัก ข่าว กิจกรรม สินค้า OTOP กระป ท่องเที่ยว

สงกรานต์ไม่ได้กลับสุพรรณ พักที่กรุงเทพฯ เที่ยวสงกรานต์กัน
วันหยุดยาวพิเศษเป็นวันสำคัญสำหรับคนไทยแล้ว ยิ่งพี่น้องที่อยู่สุพรรณบุรีด้วยกันแล้ว ต้องกลับบ้านออกต่างจังหวัดต้องขอบอกได้เลยช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างนี้แล้ว คงต้องหนีไม่พ้นรถติดอย่างมหาศาล แถมจะกลับบ้านรถเยอะต้องระวังอุบัติเหตุ ผมเป็นคนสุพรรณก็อยากกลับบ้านไปเยี่ยมญาติพี่น้องก็ขับรถกันอย่างระมัดระวังด้วยนะครับ แต่ปีนี้สงกรานต์ผมคงไม่ไปไหน พักผ่อนกลับครอบครัวอยู่ในกรุงเทพฯนะครับ ก็เลยเลือกที่พักดีๆ ในกรุงเทพฯ [b](Where to stay Bangkok)[/b] เพื่อวางแผนเที่ยวในกรุงเทพฯ สำหรับสงกรานต์ในปีนี้กัน ตอนแรกผมก็เลือกโรงแรมที่จะจองเพื่อพักผ่อนสำหรับสงกรานต์ปีนี้ ตอนแรก็ไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนดีในกรุงเทพฯ [b](Where to stay Bangkok)[/b] แต่ก็มาได้ที่พักใจกลางเมืองราคาไม่แพงอยู่ย่านสาธร บรรยากาศสบายๆ ร่มรื่น จังหวะช่วงสงกรานต์คนออกต่างจังหวัดกันหมดเลยเป็นบรรยากาศเงียบๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย ผมจึงวางแผนเพื่อไปเล่นสงกานต์กับครอบครัว เนื่องจากว่าต้องการเดินทางสะดวก ปีนี้ผมอยากพาลูกๆ ไปเล่นน้ำแถวสีลม และก็ย่านปทุมวัน หรือสยามนั้นเอง ที่พักในกรุงเทพฯ [b](Where to stay Bangkok)[/b] ย่านสาทรจึงเป็นอะไรที่โดนใจผมมากๆ และคนในครอบครัวก็ค่อนข้างชอบด้วย เนื่องจากความสะดวกในย่านนี้ สามารถไปห้างต่างๆ ได้อย่างง่าย ด้วยรถไฟฟ้า สายเดียวเลย เนื่องจากปีนี้ผมไม่ได้กลับบ้านที่สุพรรณ คิดว่าจะกลับอีกทีปลายเดือนเนื่องจากคนกลับบ้านน่าจะมีน้อยลงไปบ้าง ไม่อยากขับรถแล้วเจอรถติดหนักๆ คงจะเหนื่อยน่าดู สำหรับเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นประเพณีที่สำคัญของคนไทย ในทุกๆ ปีเราจะได้ยินข้าวอุบัติเหตุบ่อยๆ ก็อย่างให้ขับรถกันอย่างระมัดระวัง ตรวจสภาพรถก่อนออกต่างจังหวัดให้ดี ว่าเครื่องยนต์หรือระบบต่างๆ ภายในรถ โดยเฉพาะ เบรก กับยางรถยนต์ ต้องเช็คเป็นพิเศษ หรือว่าใครไม่สะดวกในการกลับไปไหว้ญาติผู้ใหญ่ที่บ้านแล้วก็ หาที่พักในกรุงเทพฯ (Where to stay Bangkok) พักผ่อนสบายๆ หรือเล่นน้ำสงกรานต์ในกรุงเทพฯ ก็ดีนะครับ ไม่ต้องเหนื่อยขับรถเจอกับรถติดมหาศาลที่ เป็นคลื่นมหาชนเตรียมออกต่างจังหวัดกัน สุดท้ายนี้ก็ขอให้เทศกาลสงกรานต์ ขอให้ชาวจังหวัดสุพรรณที่เดิมทางกลับบ้านก็เดินทางกันอย่างปลอดภัย และมีความสุขมากๆ ในเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ด้วยนะครับ ยังไงผมต้องขอขอบคุณอย่างมากครับ ที่ให้ผมมาแชร์ประสบการณ์ในการท่องเที่ยวสำหรับเทศกาลที่มีความสำคัญของคนไทยอีกหนึ่งเทศกาลครับ [url]http://www.visitamanta.com/Home-en.php[/url]

ip [58.11.17.178]  จากคุณ::. คนสุพรรณ  วันที่  12 เม.ย. 58 เวลา 12:25:11 น.